Dewislen

Customer Information Assistant

Manylion swydd
Dyddiad hysbysebu: 26 Tachwedd 2025
Oriau: Rhan Amser
Dyddiad cau: 10 Rhagfyr 2025
Lleoliad: Conwy, Conwy County
Gweithio o bell: Ar y safle yn unig
Cwmni: Conwy County Borough Council
Math o swydd: Parhaol
Cyfeirnod swydd: REQ006915

Gwneud cais am y swydd hon

Crynodeb

Are you committed to providing an excellent service to customers?


We are looking for someone who has excellent communication skills and is confident, enthusiastic and articulate, to join our busy team.


The role involves handling a high volume of enquiries from residents and visitors accessing council services by telephone and in person at the Council’s main office, Coed Pella in Colwyn Bay.


You will be required to manage enquiries efficiently and sensitively by providing an accurate information and assistance service to resolve enquiries at first point of contact, where possible.Candidates should have a good standard of education to NVQ level 2 (or equivalent), good ICT skills and have the ability to listen and empathise with customers.


As the Service deals directly with the public, the ability to converse at ease with customers in Welsh is essential.

Ydych chi wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaeth rhagorol i gwsmeriaid?


Rydym yn chwilio am rywun sydd â sgiliau cyfathrebu rhagorol ac sy'n hyderus, yn frwdfrydig a sy’n medru mynegi eu hunain yn dda i ymuno â'n tîm prysur.


Mae'r swydd yn cynnwys delio â nifer fawr o ymholiadau gan drigolion ac ymwelwyr sy'n defnyddio gwasanaethau'r cyngor dros y ffôn, a mewn person ym mhrif swyddfa'r Cyngor, Coed Pella ym Mae Colwyn.


Bydd gofyn i chi reoli ymholiadau yn effeithlon ac yn sensitif trwy ddarparu gwasanaeth gwybodaeth a chymorth cywir i alluogi datrys ymholiadau yn y man cyswllt cyntaf, lle bo hynny'n bosibl.


Dylai fod gan ymgeiswyr safon dda o addysg i lefel NVQ 2 (neu gyfwerth), sgiliau TGCh da a bod â'r gallu i wrando a dangos empathi â chwsmeriaid.


Mae'r Gwasanaeth yn delio'n uniongyrchol â'r cyhoedd, mae’r gallu i sgwrsio’n gartrefol gyda chwsmeriaid yn Gymraeg yn hanfodol.

Aelod balch o'r cynllun cyflogwyr Hyderus o ran Anabledd

Hyderus o ran Anabledd
Yn gyffredinol, bydd cyflogwr Hyderus o ran Anabledd yn cynnig cyfweliad i unrhyw ymgeisydd sy'n datgan eu bod yn anabl ac yn bodloni'r meini prawf lleiaf ar gyfer y swydd fel y diffinnir gan y cyflogwr. Mae'n bwysig nodi, mewn rhai sefyllfaoedd recriwtio fel nifer fawr o ymgeiswyr, cyfnod tymhorol ac amseroedd prysur iawn, efallai y bydd y cyflogwr am gyfyngu ar y niferoedd cyffredinol o gyfweliadau a gynigir i bobl anabl a phobl nad ydynt yn anabl. Am fwy o fanylion ewch i Hyderus o ran Anabledd.

Gwneud cais am y swydd hon