Dewislen

Customer Service Advisor

Manylion swydd
Dyddiad hysbysebu: 10 Medi 2025
Cyflog: £26,403 i £31,022 bob blwyddyn
Gwybodaeth ychwanegol am y cyflog: Local Government Pension Scheme
Oriau: Llawn Amser
Dyddiad cau: 26 Medi 2025
Lleoliad: Barnstaple, Devon
Gweithio o bell: Ar y safle yn unig
Cwmni: North Devon District Council
Math o swydd: Parhaol
Cyfeirnod swydd:

Gwneud cais am y swydd hon

Crynodeb

To handle all telephone calls, face to face, emails (including social media) and any written correspondence in a professional, polite and efficient manner.

To ensure that all relevant details are recorded accurately on supporting technology and in accordance with the Data Protection Act.

To proactively respond to and resolve a wide range of issues relating to North Devon Council services, including complex and in depth enquiries.

To accurately identify where a specialist response is required and escalate within the target time-scale.

To provide equality and ease of access to all Council Services and those of its partners, for all residents of and visitors to North Devon area.

Aelod balch o'r cynllun cyflogwyr Hyderus o ran Anabledd

Hyderus o ran Anabledd
Yn gyffredinol, bydd cyflogwr Hyderus o ran Anabledd yn cynnig cyfweliad i unrhyw ymgeisydd sy'n datgan eu bod yn anabl ac yn bodloni'r meini prawf lleiaf ar gyfer y swydd fel y diffinnir gan y cyflogwr. Mae'n bwysig nodi, mewn rhai sefyllfaoedd recriwtio fel nifer fawr o ymgeiswyr, cyfnod tymhorol ac amseroedd prysur iawn, efallai y bydd y cyflogwr am gyfyngu ar y niferoedd cyffredinol o gyfweliadau a gynigir i bobl anabl a phobl nad ydynt yn anabl. Am fwy o fanylion ewch i Hyderus o ran Anabledd.

Gwneud cais am y swydd hon