The successful applicant will be the first point of contact for all types of telephone calls and emails from the public and Police Forces requesting information on the services provided by ACRO. You will also be responsible for ensuring callers are given the correct advice and information, resolving application issues and re-directing the caller to other specialists within ACRO as necessary.
You will be the public face of ACRO with an emphasis on maintaining a high standard of service.
Aelod balch o'r cynllun cyflogwyr Hyderus o ran Anabledd
Hyderus o ran Anabledd
Gwybodaeth am Hyderus o ran Anabledd
Yn gyffredinol, bydd cyflogwr Hyderus o ran Anabledd yn cynnig cyfweliad i unrhyw ymgeisydd sy'n datgan eu bod yn anabl ac yn bodloni'r meini prawf lleiaf ar gyfer y swydd fel y diffinnir gan y cyflogwr. Mae'n bwysig nodi, mewn rhai sefyllfaoedd recriwtio fel nifer fawr o ymgeiswyr, cyfnod tymhorol ac amseroedd prysur iawn, efallai y bydd y cyflogwr am gyfyngu ar y niferoedd cyffredinol o gyfweliadau a gynigir i bobl anabl a phobl nad ydynt yn anabl. Am fwy o fanylion ewch i
Hyderus o ran Anabledd.