Dewislen

Apprentice Customer Service Assistant - 14788

Manylion swydd
Dyddiad hysbysebu: 02 Mehefin 2025
Cyflog: £340 bob wythnos
Gwybodaeth ychwanegol am y cyflog: pay increments based on progress towards meeting targets
Oriau: Llawn Amser
Dyddiad cau: 02 Gorffennaf 2025
Lleoliad: LS1 2TW
Gweithio o bell: Ar y safle yn unig
Cwmni: North Lancs Training Group Ltd
Math o swydd: Prentisiaeth
Cyfeirnod swydd: 14788

Gwneud cais am y swydd hon

Crynodeb

James Hare Ltd in Leeds are recruiting for an Apprentice Front of House Assistant. The successful candidate will work towards completing a Level 2 Customer Service apprenticeship over the duration of 16 months.

The ideal applicant will be trained to carry out a variety of tasks, including:
• General paperwork
• Dealing with customer emails
• Using appropriate communication skills
• Handling complaints
• Problem solving
• Use of IT to meet the requirements of the business
• Organising own workload
• Work to meet deadlines

Requirements:
• Great communication skills

Hours:
Monday - Friday 9:00am - 5:00pm, 30 minutes lunch (unpaid), 40 hours per week

Aelod balch o'r cynllun cyflogwyr Hyderus o ran Anabledd

Hyderus o ran Anabledd
Yn gyffredinol, bydd cyflogwr Hyderus o ran Anabledd yn cynnig cyfweliad i unrhyw ymgeisydd sy'n datgan eu bod yn anabl ac yn bodloni'r meini prawf lleiaf ar gyfer y swydd fel y diffinnir gan y cyflogwr. Mae'n bwysig nodi, mewn rhai sefyllfaoedd recriwtio fel nifer fawr o ymgeiswyr, cyfnod tymhorol ac amseroedd prysur iawn, efallai y bydd y cyflogwr am gyfyngu ar y niferoedd cyffredinol o gyfweliadau a gynigir i bobl anabl a phobl nad ydynt yn anabl. Am fwy o fanylion ewch i Hyderus o ran Anabledd.

Gwneud cais am y swydd hon