Call Response & Support Officer
Posting date: | 24 September 2025 |
---|---|
Hours: | Part time |
Closing date: | 08 October 2025 |
Location: | Conwy County, Wales |
Remote working: | On-site only |
Company: | Conwy County Borough Council |
Job type: | Permanent |
Job reference: | REQ006800 |
Summary
Ydych chi’n chwilio am yrfa sy’n gwneud gwahaniaeth go iawn?
Mae Galw Gofal yn wasanaeth dwyieithog sy’n monitro galwadau 24/7 ac yn cefnogi pobl hŷn a phobl ddiamddiffyn, drwy Teleofal, gan eu helpu i fyw’n annibynnol. Rydym hefyd yn ymdrin â galwadau tu allan i oriau ar gyfer ystod eang o wasanaethau, yn cynnwys atgyweiriadau tai, gwasanaethau cymdeithasol, priffyrdd, digartrefedd, a digwyddiadau brys, ar ran cynghorau, cymdeithasau tai, a busnesau preifat.
Fel rhan o’n tîm sy’n prysur dyfu, byddwch yn chwarae rhan hanfodol wrth ymateb i alwadau sy’n amrywio o ymholiadau cyffredinol i sefyllfaoedd difrifol megis argyfyngau meddygol, codymau a thanau mewn tai. Byddwch yn cefnogi gwasanaethau sydd wir yn bwysig.
Rydym yn chwilio am unigolyn llawn hunan-gymhelliant i ymuno â’n tîm o Swyddogion Ymateb i Alwadau a Chefnogi. Os ydych chi’n unigolyn sy’n ffynnu mewn amgylchedd prysur ac eisiau cael effaith ystyrlon, efallai mai dyma’r swydd i chi.
Beth rydym ni’n ei gynnig:
• Pecyn buddion hael yn cynnwys:
• Cynllun Pensiwn Llywodraeth Leol
• Tâl Salwch Galwedigaethol
• Cynlluniau aberthu cyflog (ceir, Beicio i'r Gwaith)
• Arian yn ôl ar ofal iechyd
• Disgownt i staff
• Cyfleoedd ar gyfer gweithio hybrid ar ôl cyfnod prawf o 6 mis
• Hyfforddiant llawn a chefnogaeth barhaus
Beth fydd ei angen arnoch:
• Agwedd bositif a sgiliau cyfathrebu rhagorol
• Safon dda o addysg a sgiliau TG
• Hyder yn defnyddio eich menter eich hun
• Lefelau uchel o onestrwydd a chyfrinachedd oherwydd natur sensitif y gwaith
• Gallu cyfathrebu’n rhugl yn y Gymraeg a'r Saesneg
Mae Conwy wedi ymrwymo i ddiogelu. Bydd cymwysterau a geirdaon yn cael eu gwirio, a bydd yr ymgeisydd llwyddiannus yn destun gwiriad yn unol â safonau BS7858.
Manylion y rheolwr ar gyfer trafodaeth anffurfiol: Nick McCavish, Rheolwr Strategol Rhanbarthol ar 01492 575240
Gofynion y Gymraeg: Mae’r gallu i gyfarthrebu yn y Gymraeg yn hanfodol ar gyfer y swydd hon. Rydym ni wedi ymrwymo i'r Gymraeg ac yn falch iawn o’n diwylliant Cymreig. Rydym yn croesawu ceisiadau yn y Gymraeg a’r Saesneg fel ei gilydd ac ni fydd ffurflenni cais a dderbynnir yn y naill iaith na’r llall yn cael eu trin yn llai ffafriol na’i gilydd. Rydym yn frwdfrydig dros eich cefnogi a’ch annog i ddefnyddio’ch Cymraeg, beth bynnag eich lefel; ac mae gennym ni ddosbarthiadau am ddim ar gyfer pob lefel, wyneb yn wyneb ac ar-lein, i’ch cefnogi chi ymhellach.
Work base: Coed Pella
Looking for a Role That Makes a Real Difference?
Galw Gofal is a bilingual, 24/7 call monitoring service that supports older and vulnerable people through Telecare, helping them live independently. We also provide out-of-hours call handling for a wide range of services, including housing repairs, social services, highways, homelessness, and emergency events, on behalf of councils, housing associations, and private businesses.
As part of our growing team, you’ll play a vital role in responding to calls that range from general enquiries to life-critical situations such as medical emergencies, falls, and house fires. You’ll be supporting services that truly matter.
We’re looking for a self-motivated individual to join our team of Call Response & Support Officers. If you’re someone who thrives in a fast-paced environment and wants to make a meaningful impact, this could be the role for you.
What We Offer:
• A generous rewards package including:
• Local Government Pension Scheme
• Occupational Sick Pay
• Salary sacrifice schemes (cars, Cycle to Work)
• Cashback healthcare
• Staff discounts
• Opportunities for hybrid working after a 6-month probation period
• Full training and ongoing support
What You’ll Need:
• A positive attitude and excellent communication skills
• A good standard of education and IT skills
• Confidence using your own initiative
• High levels of integrity and confidentiality due to the sensitive nature of the work
• The ability to communicate fluently in both English and Welsh
Conwy is committed to safeguarding. All qualifications and references will be verified, and the successful applicant will be subject to vetting in line with BS7858 standards.
Manager details for informal discussion: Nick McCavish, Regional Strategic Manager on 01492 575240.
Welsh Language Skills: The ability to communicate in Welsh is essential for this post. We are committed to our Welsh language and are proud of our Welsh culture. We welcome applications in both Welsh and English and application forms received in either language will not be treated less favourably than each other. We’re passionate about supporting and encouraging you to use your Cymraeg whatever your level. We offer free classes at all levels, in-person and on-line to support you.
Proud member of the Disability Confident employer scheme