Menu

Derbynnydd a Chynorthwyydd Atgynhyrchydd

Job details
Posting date: 04 June 2025
Salary: Not specified
Additional salary information: GR4: £24,790 FTE Pro-rata (89.75% FTE): £22,249
Hours: Full time
Closing date: 04 July 2025
Location: Porth, Rhondda Cynon Taff, CF39 9HA
Remote working: On-site only
Company: eTeach UK Limited
Job type: Permanent
Job reference: 1489810

Apply for this job

Summary

Y Rôl
Mae Ysgol Gyfun Gymraeg Cwm Rhondda yn chwilio am Dderbynnydd a Chynorthwyydd Atgynhyrchu proffesiynol, hygyrch a threfnus iawn i ymuno â'n tîm gweinyddol ar gontract 0.4 (89.75% FTE). Mae'r rôl hon wedi dod ar gael oherwydd gostyngiad mewn oriau gan ddeiliad y swydd bresennol.
Chi fydd y pwynt cyswllt cyntaf i ymwelwyr, staff a disgyblion, gan ddarparu croeso cynnes a sicrhau gweithrediad llyfn ein gwasanaethau derbynfa ac ailbrograffiad.Cyfrifoldebau Allweddol
• Rheoli ymholiadau desg flaen a chroesawu ymwelwyr
• Ymdrin â galwadau ffôn a gohebiaeth ysgol
• Cefnogi tasgau gweinyddol a chyfathrebu
• Gweithredu offer atbrograffeg a chyflawni ceisiadau argraffu
• Cynorthwyo gyda dyletswyddau swyddfa cyffredinol yn ôl yr angen
Bydd gan yr ymgeisydd delfrydol:
• Sgiliau cyfathrebu a rhyngbersonol rhagorol
• Sgiliau trefnu cryf a sylw i fanylion
• Hyfedredd mewn systemau TG a swyddfa
• Ymagwedd broffesiynol, cadarnhaol a chyfeillgar
• Mae’r gallu i gyfathrebu yn y Gymraeg yn hanfodol.
Cyflog ac Oriau
Gradd 4: £24,790 FTE Pro-rata (89.75% FTE): £22,249.02 y flwyddyn
Rhan amser (cytundeb 0.4), yn ystod y tymor yn unig
Diwrnodau/amseroedd gwaith i'w trafod yn ystod y cyfweliad.Amdanom ni
Mae Ysgol Gyfun Gymraeg Cwm Rhondda yn ysgol uwchradd cyfrwng Cymraeg llwyddiannus sydd wedi'i lleoli yn y Cymer, Porth. Rydym yn falch o'n cymuned ysgol gynhwysol, cefnogol a gweithgar.
Sut i wneud cais
I wneud cais neu ofyn am ragor o wybodaeth, cysylltwch â'r ysgol trwy ffonio'r ysgol neu ewch i'n gwefan. Rydym yn croesawu ceisiadau gan unigolion sy'n angerddol am gefnogi addysg a chael effaith gadarnhaol mewn amgylchedd ysgol

Apply for this job